Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

Bộ xương khô và công nghệ âm thanh hình ảnh

Các bài viết về lĩnh vực Âm thanh - Ánh sáng (link)

Website của nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ chẳng khác bộ xương khô vì không có nội dung gì hấp dẫn. Câu chữ về tầm nhìn, sứ mệnh của doanh nghiệp liệu hữu ích và hấp dẫn đối với khách hàng?

Cái khách hàng cần trên webiste của doanh nghiệp đó là nội dung (data, information, knowledge) hữu ích đối với họ.

Bản thân tôi cũng đang làm content marketing vì những thông tin từ facebook này ít nhiều hữu ích đối với học viên các khóa học.

Trong tháng 12/2015, chúng tôi sẽ triển khai các khóa học giúp doanh nghiệp phát triển nội dung phục vụ công tác tiếp thị hiệu quả hơn.

Cụ thể, đó là các khóa học: 1) Kỹ thuật & bí quyết dựng phim quảng cáo; 2) Kỹ thuật & bí quyết làm phim quảng cáo.

Đây là một hướng ứng dụng công nghệ âm thanh hình ảnh trong hoạt động của doanh nghiệp và đóng góp cho sự phát triển của doanh nghiệp.

Nội dung tiếp thị.


Trần Ngọc Truyền biên soạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét