Các bài viết về lĩnh vực Âm thanh - Ánh sáng (link)
Để bán được hàng, doanh nghiệp phải truyền đạt thông điệp về thương hiệu, sản phẩm, sự kiện,... của mình đến khách hàng tiềm năng. Thông điệp quảng cáo chủ yếu được thể hiện bằng: văn bản, âm thanh, hình ảnh và phim.
Để bán được hàng, doanh nghiệp phải truyền đạt thông điệp về thương hiệu, sản phẩm, sự kiện,... của mình đến khách hàng tiềm năng. Thông điệp quảng cáo chủ yếu được thể hiện bằng: văn bản, âm thanh, hình ảnh và phim.
MỤC ĐÍCH: Buổi hội
thảo giúp cho sinh viên: 1) Biết được tầm quan trọng của kỹ năng Viết lời quảng
cáo và Làm phim quảng cáo; 3) Sự khát khao của doanh nghiệp đối với nhóm nhân
lực này; 3) Làm thế nào để đạt được điều đó.
ĐỐI TƯỢNG: Sinh
viên nhóm ngành Kinh doanh, Tiếp thị,... của 15 trường Đại học, Cao đẳng trên địa
bàn Tp.HCM (đã gởi thư mời đến các Trường).
THỜI GIAN: 14h-16h,
ngày 10 tháng 12 năm 2015.
ĐỊA ĐIỂM: Nhà hát
Thế Giới Trẻ tại Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Tp.HCM, số 125 Cống Quỳnh,
P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp.HCM.
PHÍ THAM DỰ: Miễn
phí.
ĐĂNG KÝ THAM DỰ: Đến hết
ngày 09/12/2015, liên hệ giảng viên Trần Ngọc Truyền, email: amthanhanhsang.skdath@gmail.com,
điện thoại: 0903.743.590.
Trân trọng mời tham dự.
Thư mời hội thảo.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét