Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2015

Gói mì tôm và chuyện làm phim quảng cáo

Các bài viết về lĩnh vực Âm thanh - Ánh sáng (link)

Theo số liệu của công ty Kantar Worldpanel, hiện nay ở thị trường Việt Nam có hơn 600 loại sản phẩm mì gói. Nếu được mời xơi một gói mì, liệu bạn đoán đúng đó là loại mì nào?

Cũng vậy, khi nói đến làm phim quảng cáo, phần lớn mọi người nghĩ phim quảng được phát trên truyền hình. Với doanh nghiệp vừa và nhỏ, thông điệp quảng cáo thường được phát trên internet vì chi phí không đáng kể.

V. là một trong những công ty sữa hàng đầu ở Việt Nam với ngân sách quảng cáo gần 1000 tỷ đồng/năm. Số lượng những công ty tầm cỡ thế này không đáng kể trong số hàng trăm ngàn doanh nghiệp hiện nay.

Khoa Kỹ thuật Âm thanh Ánh sáng, Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Tp.HCM xem chuyện làm phim quảng cáo như một kỹ năng cần thiết cho mọi nhân viên kinh doanh, tiếp thị trong các doanh nghiệp. Thông tin chi tiết mời xem tại (link).

Làm phim quảng cáo.


1 nhận xét: