Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Cơ hội thăng tiến dành cho sinh viên, nhân viên Kinh doanh

CƠ HỘI THĂNG TIẾN ĐỐI VỚI SINH VIÊN
& NHÂN VIÊN KINH DOANH
I. LOẠI NHÂN VIÊN ĐƯỢC DOANH NGHIỆP SĂN LÙNG
Để bán được hàng, doanh nghiệp phải truyền đạt thông điệp về thương hiệu, sản phẩm, sự kiện,... của mình đến khách hàng tiềm năng. Thông điệp quảng cáo chủ yếu được thể hiện ở các hình thức: văn bản (text), âm thanh (audio), hình ảnh (image), đồ hình (infographic) và phim (video).
Thế nhưng, hầu như sinh viên & nhân viên kinh doanh, tiếp thị không được học về kỹ năng viết lời quảng cáo và làm phim quảng cáo.
Doanh nghiệp luôn săn lùng sinh viên & nhân viên kinh doanh, tiếp thị có kỹ năng Viết lời quảng cáo và Làm phim quảng cáo.
Một xu hướng lớn trong doanh nghiệp hiện nay là tiếp thị trên internet. Đó chỉ là kênh truyền, nội dung tiếp thị được truyền tải còn quan trọng hơn rất nhiều. Với kỹ năng viết lời quảng cáo và làm phim quảng cáo, việc sáng tạo ra nội dung tiếp thị rất nhanh chóng, dễ dàng và hiệu quả.
Công nghệ âm thanh, hình ảnh phát triển cực nhanh, làm phim thành chuyện nhỏ, thậm chí được xem như chuyên đề kỹ năng tại một số trường cấp 3.
II. CÁCH THỨC ĐÓN NHẬN CƠ HỘI HIỆU QUẢ NHẤT
Giải pháp hữu hiệu nhất là vận dụng tri thức Sân khấu Điện ảnh trong viết lời quảng cáo và làm phim quảng cáo. Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Tp.HCM đưa ra mô hình đào tạo bổ sung cho sinh viên & nhân viên kinh doanh, tiếp thị.
Ưu điểm của tiếp cận này là kế thừa được kiến thức, kỹ năng về Kinh doanh, Tiếp thị của sinh viên & nhân viên đồng thời trang bị ngay những kỹ thuật, bí quyết về Sân khấu Điện ảnh. Sau đây là các khóa học ngắn hạn.
Stt
Khóa học
Thời gian
Học phí (đồng)
1
Kỹ thuật & bí quyết dựng phim quảng cáo.
30 tiết, 1 tháng
5.000.000
2
Kỹ thuật & bí quyết làm phim quảng cáo.
80 tiết, 2 tháng
10.000.000
Trong bối cảnh thất nghiệp như hiện nay, những khóa học ngắn hạn trên là cơ hội thực sự giúp sinh viên & nhân viên Kinh doanh, Tiếp thị nâng cao năng lực của mình mà doanh nghiệp thực sự khát khao.
Nếu hiểu biết về Kinh doanh, Tiếp thị như nhau, ai đắc thủ kỹ năng viết lời quảng cáo và làm phim quảng cáo chắc chắn vượt trội so với đồng nghiệp, đối thủ. Cơ hội việc làm và thăng tiến rộng mở hơn rất nhiều, được doanh nghiệp săn đón và đãi ngộ cao hơn.

III. NHỮNG LỢI ÍCH HỌC VIÊN NHẬN ĐƯỢC
Thứ 1: Được Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Tp.HCM cấp chứng chỉ khóa học. Là một cơ sở đào tạo chuyên ngành, chuyên sâu, với truyền thống hàng chục năm, có uy tín sâu rộng trong lĩnh vực Sân khấu Điện ảnh nên chứng chỉ này như tấm giấy thông hành giúp bạn dễ dàng tìm kiếm được công việc tốt và thăng tiến.
Thứ 2: Trong quá trình làm việc, học viên tiếp tục nhận được hỗ trợ chuyên môn từ giảng viên, chuyên gia nhằm khẳng định năng lực của mình. Đây là giá trị cốt lõi và sự khác biệt của chương trình đào tạo này.
Thứ 3: Vì lý do bất khả kháng, học viên không theo kịp chương trình sẽ được bố trí học miễn phí các lớp sau cho đến khi đạt yêu cầu chuyên môn.
Thứ 4: Khoa Kỹ thuật Âm thanh Ánh sáng kết nối sinh viên, học viên thành một cộng đồng hỗ trợ nhau phát triển sự nghiệp dài lâu thông qua trao đổi thông tin học thuật, việc làm, thị trường trong lĩnh vực Viết lời quảng cáo và Làm phim quảng cáo.
Thứ 5: Với phương thức đào tạo cầm tay chỉ việc, học viên không bị bỡ ngỡ  khi được tuyển dụng. Ngoài bài giảng trên lớp còn có nguồn tài liệu được biên soạn riêng cho các khóa học và được tải lên hai trang trên internet: facebook.com/atas.sankhaudienanh, amthanhanhsangskdath.blogspot.com
IV. CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
Câu hỏi 1: Đầu mối liên hệ giải đáp chuyên môn các khóa học? Trả lời: Là chủ nhiệm chuyên môn, giảng viên Trần Ngọc Truyền, phụ trách Khoa Kỹ thuật Âm thanh Ánh sáng, Email: amthanhanhsang.skdath@gmail.com, Điện thoại: 0903.743.590
Câu hỏi 2: Đầu mối liên hệ giải đáp về đăng ký, thủ tục, thời khóa biểu,...? Trả lời: Là giáo vụ Khoa Kỹ thuật Âm thanh Ánh sáng, điện thoại 0902.610.940.
Câu hỏi 3: Chương trình đào tạo các khóa học như thế nào? Trả lời: Tất cả đã được đưa lên internet tại hai trang facebook.com/atas.sankhaudienanhamthanhanhsangskdath.blogspot.com. Hãy truy cập, đặt câu hỏi hoặc liên hệ chủ nhiệm chuyên môn để được hướng dẫn chi tiết.
Câu hỏi 4: Thời khóa biểu bố trí như thế nào? Trả lời: Học vào buổi tối. Tùy thời điểm và đặc điểm nội dung cụ thể mà bố trí 3 hay 5 buổi mỗi tuần.
Câu hỏi 5: Địa điểm học ở đâu? Trả lời: Tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Tp.HCM. Số 125 cống Quỳnh, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp.HCM.
Câu hỏi 6: Nếu đã biết một số nội dung của khóa học, có được miễn? Trả lời: Được miễn học cùng phần học phí tương ứng. Cụ thể do chủ nhiệm chuyên môn quyết định sau khi phỏng vấn học viên.
Câu hỏi 7: Giảng viên của các khóa học đến từ đâu? Trả lời: Gồm giảng viên trường ĐH Sân khấu Điện ảnh Tp.HCM và trường ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội cùng một số chuyên gia đến từ các doanh nghiệp.
Câu hỏi 8: Hồ sơ đăng ký gồm những gì? Trả lời: Gồm túi đựng hồ sơ, phiếu đăng ký theo mẫu, sơ yếu lý lịch, bản sao chứng minh thư nhân dân, 4 tấm hình 3x4.
V. LỊCH KHAI GIẢNG
Khai giảng ngày 02/01/2016 và thường xuyên vào đầu mỗi tháng, ngoại trừ Tết Nguyên Đán. Thời điểm cụ thể được thông báo trên website: skdahcm.edu.vn và các trang phục vụ chuyên môn ở trên.
ĐỪNG NGẦN NGẠI - HÃY TÌM HIỂU KỸ NGAY


2 nhận xét: